MỘT CÁI TÁT TRỜI GIÁNG NỮA DÀNH CHO HUY ĐỨC (OSIN)

Khoai@

Đang bận, định ko viết gì nhưng thấy "nhà báo, nhà dc (dân chủ) cuội" Truong Huy San viết thế này:

"Trong thập niên 1960s - khi hàng triệu thanh niên miền Bắc, theo tiếng gọi của "Bác" đang vào Nam, sẵn sàng "đốt cháy cả dãy Trường Sơn" - năm nào "Bác" cũng đi nghỉ ở Trung Quốc một vài lần, có lần ở nhiều tháng như năm 1967. Chỉ riêng Quảng Đông, theo bài này, "Bác" đã tới 9 lần. Nhưng không chỉ Quảng Đông, theo trang tin của Khu Di tích Hồ Chí Minh, những danh lam thắng cảnh của Trung Quốc: sơn thủy Quế Lâm, rừng đá Lộ Nam ở Côn Minh; Tây Hồ ở Hàng Châu; Thái Hồ ở tỉnh Giang Tô; vườn tược ở Tô Châu; núi Nhạc Lộc ở Hồ Nam; núi Hoàng Sơn ở An Huy; Khổng Miếu ở Khúc Phụ (tỉnh Sơn Đông)... là những nơi mà "Người" đã từng tới, nhiều lần nghỉ ngơi cùng Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai... Trung Quốc chắc chắn "biết" rõ về "Người" hơn chúng ta rất nhiều. [Những cmts sử dụng lời lẽ thiếu văn hóa sẽ bị delete]"

Lại không chừa cái tính thấy ngang tai trái mắt là khó chịu nên đã vừa cho thẳng 2 cm (comment) vào đó như thế này:

1- Huy Đức càng ngày càng trở nên lộng ngôn và suy thoái tư duy. Viết để câu like vì dân trí fb hay viết để "trả nghĩa" những ngày ở Mỹ? Một người đã từng viết BTC (Bên thắng cuộc) và có cơ hội được tiếp xúc với nhiều lãnh đạo CSVN (Cộng sản Việt Nam) mà không biết đặt sự kiện vào đúng hoàn cảnh của nó hay đọc rồi mà quên LS (Lịch sử)? Cụ Hồ, Cụ Giáp không đồng nhất với cách đánh tốn xương máu lính của các ô LD, LĐT (Lê Duẩn, Lê Đức Thọ - Tre Làng tự chú thích, không biết có đúng hay không) nên được đi an dưỡng nước ngoài trước vụ Mậu Thân. 

Riêng Cụ Hồ, còn vì biết sức khỏe mình ngày càng yếu nên muốn đi thăm đồng bào MN (miền Nam) bằng đường thủy nhưng không được BTT (?) đồng ý...ngày đêm Cụ vẫn nhắc đên 2 chữ MN (miền Nam)... và đó là lý do họ gửi Cụ đi chữa bệnh. Ngày ấy VN (Việt Nam) và TQ (Trung Quốc) còn thân nhau thì chỉ có đi TQ chứ chả lẽ đi Mỹ chữa bệnh à? Muốn bôi Cụ cũng không dễ đâu, phải có cái tầm Huy Đức ạ. Ông mà delet cm (xóa comment) này hoặc block tôi như LCĐ (Lê Công Định) thì ông hèn lắm, nhà báo, nhà dc (dân chủ) cuội cũng thua cả 1 hs (học sinh) quèn như tôi đấy !"

2- Cũng rất khó hiểu khi nhiều bạn bè trong list của tôi like cái stt ngu xuẩn này ! Họ thường viện cớ "like tức là đã đọc" chứ không phải là thích. Tôi thì cho rằng, stt vô thưởng vô phạt thì không sao nhưng đã dính đến các sự kiện LS (Lịch sử) hay CT (Chính trị) thì cái like lại nói lên nhiều điều. những người ấy đồng tình với HĐ (Huy Đức) thì là "cùng một não" không nói làm gì, nhưng những ai không đồng tình mà like ẩu sẽ chỉ gây ngộ nhận cho tác giả stt.. rằng mình nói "đúng". Nẫu cho dân trí Việt !

P/s: Những ai có trong list của tôi mà like stt ấy của HĐ răng hô mà tự ái hay ghét tôi cứ việc un hay block tôi thoải mái.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét