NGUYỄN TƯỜNG THỤY TRONG VAI KẺ KHÓC MƯỚN

Khoai@

Trên FB của Việt Tân và Nguyễn Tường Thụy có phản ánh vụ Trịnh Bá Phương đi đón Trịnh Bá Khiêm ra tù, bị công an và côn đồ đánh kèm một số hình ảnh và 2 clip minh chứng để thu hút sự chú ý của dư luận.

Việt Tân viết thế này: "KHẨN: XIN CÁC BẠN SHARE RỘNG. Đi đón cha ra tù, lại bị khoảng 50 công an và côn đồ hành hung đánh đập tét mắt có thể bị mù. CA đánh cả phụ nữ. CÔNG AN QUÁ DÃ MAN KHÔNG CÓ TÍNH NGƯỜI!Đoàn chúng tôi gồm 44 người đi đón bố tôi".

FB của Nguyễn Tường Thụy: "Dù tổn thất rất nhiều nhưng vẫn không dừng được tỉnh cảm, sự quan tâm của những tấm lòng của đồng bào trong và ngoài nước trên tinh thần Bầu bí tương thân. Thay mặt tất cả những tấm lòng, tôi trao quà thăm anh Trịnh Bá Khiêm trở về. (có giải thích tại sao không dùng chữ chúc mừng) - với Dung TruongNgô Duy Quyền."

Và: "Thân yêu gửi các bạn. Giờ tôi mới vào mạng được. Tôi đang rất đau đớn, mệt mỏi. Tôi chỉ mong muốn 1 điều, những người có mặt ở Trại 6, Trại 5 hôm nay và những người biết chuyện đừng ai sợ chúng. Tôi cũng hy vọng và chắc chắn rằng sẽ có nhiều người hơn vượt qua nỗi sợ khi biết chuyện này, trái hẳn với mục đích của bọn chúng. Lần sau đến Trại 6, Trại 5 sẽ đông hơn. Với tôi, tôi sẽ cố gắng làm nhiều hơn những việc như ngày hôm nay. Cảm ơn các bạn đã lo lắng cho chúng tôi.".

Còn đây là của Trinhbaphuong Trinh: "ngày 25-6-2015. nhà hảo tâm Thuy Hall đã ủng hộ gia đình tôi 100 USD, nhóm CLDO ủng hộ bà con Dương Nội 1 triệu đồng. nhóm CTDO ủng hộ gia đình tôi 1 triệu đồng. hội Bầu Bí Tương Thân ủng hộ gia đình tôi 2 triệu đồng. thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn những tấm lòng nhân ái đã chia sẻ với chúng tôi trong lúc hoạn nạn này".

Cùng với những stt là 2 clip "phản ánh" công an đánh người. Xin trích nguyên văn stt kèm clip làm minh chứng của bọn não giòi:

Clip 1: Côn an trại giam số 6 đánh người cướp và đập rất nhiều máy điện thoại máy quay phim trong đoàn dân oan dương nội và anh Em tác nghiệp giã man khi đi đón ông trịnh bá khiêm mãn hạn tù oan:

https://youtu.be/9R3K1KECxHQ

Clips 2: Cuộc khủng bố đẫm máu và tàn bạo:

https://youtu.be/zDJ1HEEQTC8


Thú thật, tôi đã bỏ công sức ra để xem cả 2 clip, nhưng không thấy chỗ nào thể hiện việc công an và côn đồ đánh đánh người.

Xin hỏi các bạn, xem xong 2 clip trên, cá bạn có thấy tình tiết nào chứng minh Trịnh Bá Phương bị công an và côn đồ đánh không?

Trong clip thứ nhất, tuyệt nhiên không thấy có công an nào đánh dân. Chỉ thấy lũ côn đồ do Trịnh Bá Phương cùng đám "zân oan" mặt lợn chửi bới, gây sự với các chiến sĩ công an. Phải công nhận, các chiến sĩ công an kiềm chế tốt thật.

Trong clip thứ hai, vụ ẩu đả cũng không rõ ở đâu, có lẽ là một làng quê và clip cũng không ghi lại được bất cứ hình ảnh nào cho thấy có sự đánh nhau trong đó. Đặc biệt, không hề thấy bóng dáng công an, Trịnh Bá Phương cùng "dân oan" Dương Nội ở đâu cả.

Đến đây, hẳn các bạn đã biết sự thật, và có thể khẳng định những stt và clip trên FB của Nguyễn Tường Thụy cũng vẫn chỉ là những thông tin một chiều và mang tính vu cáo nhằm bôi xấu công an và chính quyền.  

Những gì ông ta nói, viết chỉ làm giàu thêm bức tranh chân dung của một kẻ khóc mướn mà thôi.

Mang tiếng là nhà văn nhưng lại không thể có được những stt kèm những hình ảnh thuyết phục về vụ việc, một mặt tự nó phản ánh sự thật là không có chuyện Trịnh Bá Phương bị đánh và mặt khác lại cho thấy não trạng của đám lưu manh chính trị đang trong hồi hoảng loạn.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét