Yêu nhầm công an mật

(Tâm sự) Ngày ấy khi tôi là một tân sinh viên của trường, Mới bước chân vào giảng đường đại học tôi luôn bỡ ngỡ với những thay đổi những điều mới lại ở ngôi trường mới, bạn bè mỗi người mỗi nơi  nên đang ngỡ ngàng, thế nhưng dần dần tôi cũng bắt chuyện làm quen với mọi người và đỡ bỡ ngỡ hơn.

 Được mấy hôm thì lớp tôi đã ổn định về sĩ số và một số nội quy trong lớp. Và rồi anh xuất hiện ,một chàng trai khôi ngô và có đôi mắt sáng ngời, nhìn anh toát lên sự tự tin của một chàng trai Xmen, anh đến lớp với nguyện vọng hai vì anh không đậu vào nguyện vọng một.
không hiểu sao khi nhìn anh tôi như bị tiếng sét ái tình đánh phải, Phải chăng là ....
Mà thôi tôi không quan tâm nhưng không hiểu sao tối muốn gặp anh, kỳ lạ thế đó, 
Hình minh họa
Rồi một hôm tôi cũng đã có cơ hội nói chuyện với anh ngoài bờ lan can trong giờ nghỉ lao.

anh ngõ lời nói chuyện với tôi trước :

- Em quê ở đâu ?

- Em nghệ an ạ, Tôi cứ ấp ũng mãi sau mới trả lời

- Thế à, Anh cũng quê nghệ an này, anh tỏ vẻ bất ngờ.
Từ đó hai đứa cứ nói chuyện này chuyện kia mãi mà ,Càng nói chuyện tôi như càng bị thôi miên mà không muốn rời xa,
Đọc thêm »
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét