Tình đầu khó quyên

Câu chuyện này có lẽ sẽ không có gì hấp dẫn đối với một số người, nhưng đây là câu chuyện thật của tôi....tôi viết ra đây là để dành lại chút gì đó kỉ niệm cho bản thân mình.
Tình đầu khó quyên
Sau ba năm đại học, hôm nay tôi trở về nơi mà trước kia tôi từng sống. Bước xuống xe tôi bất chợt gặp một người lạ, một người lạ từng quen, mối tình đầu của tôi


Năm đó vào buổi tối, bỗng tôi nhận được tin nhắn của một người bạn học chung, thú thật là tôi cũng hay để ý người đó vì cậu ấy có một chút gì đó ngầu ngầu. Thực sự tôi rất bất ngờ. qua hôm sau tôi nghe tụi bạn nói cậu ta thích tôi, tôi sững sờ và có chút gì ...vui lắm. Tình đầu của tôi đến rất nhanh chỉ sau 2 ngày nhắn tin qua điện thoại. Tôi đặt rất nhiều hy vọng vào cậu ấy , hy vọng rất nhiều vào người con trai đầu tiên xuất hiện trong cuộc đời của tôi. Nhưng mọi chuyện không như tôi nghĩ, chúng tôi ngại nhau lắm, đi học chỉ biết nhìn nhau chứ chả ai dám nói một câu gì. Cậu ấy là người ít nói, mà có lẽ chỉ ít nói với tôi thôi. Tôi cũng vậy, cũng chỉ biết nhắn tin và nhắn tin chứ cũng không nói gì nhiều. tình đầu của tôi trẻ con lắm, chỉ ngày nhớ, đêm mong tin nhắn thế thôi cũng đủ rồi. Có lần tôi hỏi '' em nghe nói tình đầu không bao giờ đến được với nhau, anh có tin không?'' và tôi đã nhận được câu trả lời thế này ''Em biết thằng cầu thủ neymar hông, nó với vợ lúc trước qen nhau biết bao nhiêu năm mà có chia tay đâu'' Tôi bật cười. Và mãi cho đến sau này tôi vẫn không biết chuyện gia đình cầu thủ đó như thế nào.

Đọc thêm »
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét