Gửi em cô gái Sư Tử


" Gửi em cô gái Sư Tử ( N.T.H.T k53 ngôn ngữ anh)...

Tôi viết cho em, vào 1 ngày đẹp trời, nhưng trong lòng tôi cảm thấy 1 chút tổn thương- tổn thương của 1 thằng con trai đã âm thầm trong cuộc đời em khá lâu rồi.
""Mạnh mẽ lên cô bé!"" Đó là câu tôi nói với em hằng ngày, và cũng là câu em gửi cho người đó hằng ngày: ""mạnh mẽ lên anh nhé!""...
Gửi em cô gái Sư Tử
Ừ thì tôi vẫn cười, cười khi nói chuyện với em, cười khi ở cạnh em, để em dựa vào khi em khóc, khi em yếu đuối, khi em mệt mỏi... Em là 1 cô bé Sư Tử, vì vậy em vốn là 1 cô bé mạnh mẽ, vững vàng, và cũng vì vậy, em cố chấp, và khó thay đổi. Em cười với tất cả, và khóc khi ở cạnh tôi, tôi vui vì điều đó, vì tôi thật sự là chỗ dựa của em. Chúng ta cứ như vậy cũng đã lâu rồi em nhỉ?
... Xin lỗi em, nhưng tôi cũng bắt đầu mệt mỏi. Giá như em quyết tâm quên người ta, dựa vào tôi cho đến khi em mạnh mẽ,tôi sẽ mạnh mẽ cùng em, nỗ lực cùng em. Nhưng em thà làm tổn thương mình, làm đau bản thân em, vẫn muốn được ở cạnh người đó khi thấy người ta gặp khó khăn, thấy người ta mệt mỏi... Tình yêu của em dành cho người đó, tôi biết chưa bao giờ thay đổi, nhưng em à, người ta có người yêu mới rồi, người ta lấy niềm vui của em để đi làm người khác hạnh phúc, để lại cho em nước mắt, em còn luyến tiếc điều gì??? Em nói chỉ cần người đó mạnh mẽ, em sẽ ra đi,nhưng đi đâu hả em? Hay là đi vào bế tắc??? Tôi chẳng mong em sẽ quên người đó, cũng chẳng mong em sẽ nhìn về phía tôi, chỉ mong em hãy mạnh mẽ lên, hãy sống thật vui vẻ, hãy cười thật tâm chứ không giả tạo... Tôi giật mình mỗi khi em gọi cho tôi vào lúc khuya, bởi vì lúc đó em đang khóc. Đi cùng em, em lại khóc khi nhớ về người đó, và hình như em chưa bao giờ cười với tôi. 
Tôi chỉ là người đến sau, chỉ biết nhìn em yêu người đó, nhưng tôi không muốn em đau khổ vì người đó thêm nữa. Như vậy là đủ rồi em ạ, tổn thương đủ rồi, và em cũng tốt đủ rồi. Hãy sống cho em, hãy nghĩ cho em thôi, đừng mãi nghĩ cho người khác nữa...
Buồn em bao nhiêu, tôi giận thằng con trai em yêu bấy nhiêu. Trước đây, tôi lùi bước không chỉ vì tôi đến sau mà vì người đó thật sự tốt, người khiến em cười và hạnh phúc. Nhưng em hãy nhìn hắn của ngày hôm nay,rượu bia, hút thuốc, cá độ, nợ nần, vì người yêu mới, vì cá nhân hắn, 5 lần 7 lượt khiến em tổn thương. Đã vậy thì cứ hãy tàn nhẫn đến cùng để em có thể quyết tâm từ bỏ, nhưng lại gọi cho em khi say, tìm em khi yếu đuối, và hát cho em những bài hát của 2 người. Em chỉ xem tôi là 1 người anh, nên em kể cho tôi, rồi khóc. Em đâu biết cảm giác của tôi lúc đó cũng giống hệt em. Hắn ta có người mới, và chỉ lợi dụng tình cảm của em những lúc mệt mỏi thôi, em còn tiếc nuối gì nữa? Mạnh mẽ lên cô bé à! Giữa cuộc đời xô bồ, em mải miết chạy theo người đó, còn tôi mải miết chạy sau em vì sợ em vấp ngã, sợ khi em mệt mỏi quay lưng lại không có ai bên cạnh. Khi tôi viết vào đây chứ không phải nói trực tiếp với em thì có nghĩa tôi sẽ tiếp tục ở cạnh em, làm bạn với em, là chỗ dựa cho em. Tôi không giận vì em yêu người ta sâu sắc, tôi trân trọng nó. Nhưng đủ rồi em à! Đã đến lúc em nhìn về phía tôi. Đừng bắt tôi chờ lâu quá em nhé!!!
Em à, em chỉ mất đi một người vô tâm với em, còn người đó thì mất một người yêu hắn rất nhiều. Vì thế đừng mãi chìm trong quá khứ nữa. Em làm được mà. Tôi tin em!!!"
CFS-ĐHV
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét