NẾU MỘT NGÀY CHÚNG TA THẤT TÌNH…

BẠN ĐÃ BAO GIỜ RƠI VÀO TRẠNG THÁI THẤT TÌNH CHƯA? 
CẢM XÚC TIÊU CỰC NHẤT MÀ BẠN CÓ LÚC ĐÓ LÀ GÌ?
Gần đây, tôi lại nghe có những vụ liên quan đến thất tình: con trai thì tự tử, hoặc dọa giết người mình yêu, con gái thì rơi vào lối sống sa đọa, cặp kè với người khác “cho bõ tức”. 
Phần đông, các bạn còn thuộc thế hệ trẻ, mới ở độ tuổi đi học, còn ở trên giảng đường. Nhận thức chưa đủ sâu để đối mặt với việc thất tình một cách tích cực nhất, thế nhưng hành động mà các bạn gây ra lại để lại hậu quả khôn lường. 
Vậy nguyên nhân sâu xa của thực trạng này là gì?
Cho tôi hỏi một câu chân thành: “Trước khi học cách yêu một người khác, bạn đã học cách yêu bản thân mình hay chưa?”
NẾU MỘT NGÀY CHÚNG TA THẤT TÌNH…
Hình minh họa
HỦY HOẠI BẢN THÂN LÀ BẠN KHÔNG BIẾT YÊU CẢ CHÍNH BẢN THÂN MÌNH
Đừng ai vội khoe khoang rằng “tôi là một người yêu hoàn hảo”, “tôi biết cách làm cho người mình yêu được hạnh phúc, tôi biết cách chăm sóc người khác…, tôi sẵn sàng hy sinh bản thân mình cho người tôi yêu…”
Đọc thêm »



Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét