CHUYỆN BÁC THANH VÀ LŨ GIẺ RÁCH

Cuteo@

Mình chán cho mấy bạn ba sọc hải ngoại và các bạn zân chủ giả cầy trong nước quá. Kiểu gì các bạn cũng bỉ bôi nói cho bằng được, phán cho sướng mồm mà bất chấp sự thật.

Nếu muốn được tôn trọng thì các bạn cũng nên tỏ ra có chút liêm sỉ đi chứ?

Ông bác mình đi Pháp chữa bệnh thì các bạn bịa chuyện là bị ám sát. Để chứng minh rằng mình nói đúng, các bạn chụp cả ảnh con phố nào đó bên Tây lông rồi chú thích bắn thế này, bắn thế nọ cứ như thật.

Thấy nhà mình không thèm nói, các bạn lại ăng ẳng lên là vụ ám sát không chỉ có bác mình bị thương nặng, mà bác gái đi cùng cũng bị bắn vào ngực và anh Hải bị bắn vào bụng, khó qua khỏi. Để chứng thực, các bạn lại vẽ lại sơ đồ đường phố, mô tả cảnh bác mình đi siêu thị rồi đùng đoàng bên ô tô và xe máy...như phim hành động. Mình thấy các bạn thiểu năng, trì độn quá mức.

Nhà mình không chấp.

Mấy hôm sau, các bạn lại tru tréo inh ỏi. Lần này bạn Châu Xuân Nguyễn lại dẫn tin từ VietPress USA của Hạnh Dương rằng đã tận mục sở thị thấy bác mình trốn qua Áo rồi vào châu Âu. Trong khi đó bạn Hanh Dương mặt nhol lại khăng khăng khẳng định bác mình đã chết và đưa ra bức ảnh photoshop một ông bác sĩ "mặt đen nhưng tay vàng" đang đứng cạnh người bệnh có khuôn mặt của bác mình để chứng minh. Mình thấy tội nghiệp cho các bạn quá, cứ câu trước địt mẹ câu sau, bởi chỉ vài hôm sau các bạn lại khẳng định bác mình thất thế nên trốn qua Trung Quốc xin tị nạn. Mình lại thấy các bạn khuyết tật về tâm hồn và nhân cách, kinh khủng, haiz...

Nhà mình vẫn không thèm chấp.

Thế rồi chính bạn Châu Xuân Nguyễn lại tự vả vào miệng mình khi dẫn lại nguồn tin của DPA rằng bác mình đã qua đời tại một bệnh viện ở Pháp. Tin này nhanh chóng làm cho các bạn zân chủ đểu ở Việt Nam, mà thực chất là những thành phần bất tài, bất hảo, bất mãn, có vấn đề về đạo đức và tâm thần chính trị rú lên sung sướng, bất chấp những phát ngôn chính thức của bác Tuấn có liên quan đến DPA. Đọc tin của các bạn, mình mới nhận ra bạn TS Nguyễn Xuân Diện mồm lông và bạn Huỳnh Ngọc Chênh dzái lệch mặc dù khoác áo nhân quyền, nhưng thực chất, tâm địa của các bạn ấy không bằng loại cầm thú.

Để chứng tỏ không ngu, các bạn vạch vòi chuyện DPA cải chính hay không cải chính để chứng minh bác mình đã chết và thực chất là để chứng minh rằng chính quyền này nói sai sự thật. Câu nói "nước đổ đầu vịt", và "cá không ăn muối cá ươn" thật đúng trong trường hợp của các bạn. Nói thật, mình không tưởng tượng nổi, tại sao cả các bạn ba sọc lẫn các bạn zân chủ cuội đều không chịu lắng nghe sự thật. Có lẽ các bạn đã tự đề cao mình quá mức và chỉ thích nghe những điều dối trá?

Đúng như thông báo của bác Tuấn, bác mình từ Pháp trở về Hà Nội với nụ cười tươi. Bạn Dũng sốt rét, phóng viên của Tuổi Trẻ đã chọn được vị trí tác nghiệp không thể tin nổi và vì thế có được tấm hình bác mặc áo vét xám đang đứng xem xếp đồ. Tưởng rằng, các bạn đã biết thế nào là xấu hổ và lặng lẽ rút bài, nào ngờ các bạn lại săm soi, đo đạc, phân tích để cố chứng minh rằng người trong tấm ảnh không phải là bác mình, và đó là ông Bình nào đó. Đcm, mình thấy các bạn thối mồm, bảo thủ, giẻ rách quá đy!

Sau khi tìm đủ mọi cách để chứng minh tấm ảnh trên báo Tuổi trẻ là giả thì giờ đây nhiều bạn lại tỏ ra sung sướng khi "người bị ám sát" xuất hiện trên Truyền hình với dáng vẻ mệt mỏi.

Mả cụ các bạn, ai vừa mổ xong chả mệt mỏi, nhất là đang trong giai đoạn cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng?

Mới nhất, có bạn zân chủ lõ đít lại bày đặt phân tích ảnh và hành vi để tự sướng, thế mới tài.

Nhưng thôi, các bạn cần móc cống và liếm đít ai đó để có cái ăn, nhà mình không thèm chấp.

Xin lỗi các bạn, lũ mặt nhol đầu lâu đầy cứt với tư duy khắm khú như các bạn đéo bao giờ làm nên cái gọi là zân chủ đâu. Mình thật!

Về câu chuyện này, mình phải cám ơn các bạn vì nhờ có các bạn, mà đang chỉ từ một chính khách thuần tuý, bác mình nghiễm nhiên trở thành một tướng quân nổi tiếng, uy quyền và bí ẩn; vì có các bạn, mà một lần nữa người ta thấy được công tác bảo mật của quân đội Việt Nam tốt đến như thế nào, bởi tất cả các tin các bạn rêu rao, chỉ chứng tỏ các bạn chả biết cái con củ cặc gì.

Điều cuối cùng, vì có các bạn, mà một lũ một lĩ những cái đầu ảo đang đắm chìm trong thế giới dân chủ giả cầy bỗng giật mình nhận ra rằng họ chỉ là đám giòi bọ hổ lốn và giẻ rách.

Thôi, mình dí dzái vào nói với các bạn nữa mà tặng các bạn 1 clip nhận xét về chính các bạn nhé:

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét